tổng đài hỗ trợ
Tổng đài hỗ trợ:
0838 101 705
Hotline 0923.223.506
Hotline 0918.49.49. 09
Ms.Phụng 0937.025707
Ms.Hạnh 0938.932.986
Tin tức
Quảng cáo
TIN TỨC SỰ KIỆN VPG
Tổng Đài 19006607 - 8551
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng tìm hiểu về Dự án “Kết nối Truyền thông – Thương mại Dịch Vụ Việt nam”, .........

 

Ban Điều Phối Và Phát Triển Dự Án

Công Ty Cổ Phần VPG Việt Nam

Số   /VPG/TB

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc Lập -  Tự Do – Hạnh Phúc

…o0o…

 

 

THÔNG BÁO

( V/v Công bố hoạt động tổng đài tư vấn và tin nhắn SMS.)

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng tìm hiểu về Dự án “Kết nối Truyền thông – Thương mại Dịch Vụ Việt nam”, đồng thời mở rộng và nâng cao hiệu quả của công cụ hỗ trợ Dịch Vụ Khách Hàng. Kể từ ngày 01/08/2011 VPG Việt Nam chính thức công bố hoạt động hệ thống tổng đài tư vấn 1900- 6607 và tin nhắn SMS 8551 với những nội dung như sau:

 

1.     Hệ thống điện thoại: Đầu số 1900-6607.

-         Khi Khách Hàng có thắc mắc cần giải đáp về những vấn đề liên quan đến Dự Án như: cách sử dụng thẻ Hội Viên, thẻ Ưu Đãi Đa Năng, nhập liệu, mua sản phẩm, thông tin về Doanh nghiệp…chỉ cần gọi đến Tổng Đài 1900-6607 sẽ được hướng dẫn, tư vấn, giải đáp trực tiếp bởi Tư Vấn Viên của VPG Việt Nam.

-         Tổng đài hoạt động vào giờ hành chính: Sáng từ 8h - 11h30, Chiều từ 1h30 – 5h để phục vụ khách hàng với mức phí 450đ/phút.

 

2.     Hệ thống tin nhắn SMS: đầu số 8551.

-         Là hệ thống tổng đài tin nhắn nhằm cung cấp cho Khách Hàng thông tin đơn vị Hội Viên qua điện thoại di động. Khi khách hàng khi có nhu cầu tra cứu thông tin Địa Chỉ Tin Cậy, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: “ten nganh hang  ten tinh thanh” và gửi số 8551 sẽ được nhận thông tin đơn vị nhanh chóng.

Ví dụ: Muốn biết các đơn vị ngành hàng “áo cưới” thuộc hệ thống ĐCTC của VPG tại Tỉnh Đồng Nai. Soạn tin nhắn theo cú pháp: “ao cuoi Dong Nai”, gửi 8551 sẽ nhận được tin nhắn trả lời từ tổng đài các đơn vị áo cưới trong hệ thống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

 

 

3.     Hệ thống tin nhắn SMS tự động “Vietpages”.

3.1. Nội dung hệ thống

Hệ thống tổng đài tin nhắn SMS tự động “Vietpages” nhằm thực hiện các thông báo khẩn cấp đến Đại Diện Thương Mại, Khách Hàng…và cũng nhằm hỗ trợ thông tin cho đơn vị mới đăng ký Hội Viên hoàn tất thủ tục đăng ký Hội Viên, như một hình thức kích hoạt trang giao diện của Hội Viên đó.

3.2. Cơ chế thực hiện

- Khi ĐDTM  hoàn thành việc cấu hình và đăng tải thông tin đơn vị Hội Viên trên hệ thống.

- Đại Diện Thương Mại gởi thông tin đơn vị Hội Viên về Ban Quản Trị VPG để duyệt qua hệ thống.

- Khi đơn vị Hội Viên được VPG duyệt thì hệ thống tổng đài tự động  “Vietpages” sẽ tự động nhắn tin đến số điện thoại di động của Hội Viên đó với các thông tin liên quan, khởi động hệ thống Website.

Xin trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng cùng nhân viên và gởi lời chào thân ái!

Văn Phòng Ban Điều Phối Và Phát Triển Dự Án

                                                                                                                        (thông báo)

 

 

 

Các tin khác
  Tuyển sinh 2013: Sẽ mở thêm ngành Thương mại điện tử
  Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013
  Gỉai Pháp Kinh Doanh Trong Thời Kì Suy Thoái- Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013
  Phát hành Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages
  Người dùng Internet di động tăng mạnh
  Danh sách 26 tỉ phú nhờ Internet
  Nokia "ông vua" internet
  'Tân binh' inMobi có thắng nổi Google?